Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

“MÁY TÍNH CHO EM" - YÊU THƯƠNG CHO NHAU

22.10.2021   |   Liên hệ

 Trước sự kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Thành phố Thủ Đức về chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Lê Quốcnhững doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thủ Đức đã hưởng ứng, chung tay đóng góp Quỹ và mang đến những chiếc máy tính cho các em nhỏ.

 

 

 Đại dịch Covid-19 xuất hiện làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người trong xã hội. Kéo dài hơn 05 tháng và hiện tại vẫn chưa hoàn toàn đi qua nhưng đã để lại những mất mát vô cùng to lớn. Hàng ngàn trẻ em bổng chốc mồ côi, rất nhiều gia đình phải sống chật vật, không có việc làm.


Hơn thế, năm học mới đã bắt đầu, với hình thức học online thì việc có một chiếc máy tính để hỗ trợ việc học của các em trong thời gian này là rất cần thiết, nhưng hình như quá xa xỉ và nằm ngoài khả năng của gia đình các em khi họ còn phải lo cái ăn từng bữa.
Hiểu được khó khăn đó, Quỹ thiện nguyện Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức ra đời. Trước sự kêu gọi của Mặt trận tổ quốc Thành phố Thủ Đức về chương trình “Sóng và máy tính cho em”, Lê Quốc và những doanh nghiệp trên địa bàn Thành phố Thủ Đức đã hưởng ứng, chung tay đóng góp Quỹ và mang đến những chiếc máy tính cho các em nhỏ.

 

Buổi Live stream đấu giá ngày 16.10.2021

Hội Doanh Nghiệp TP Thủ Đức phối hợp với UBND TP Thủ Đức trao tặng 300 máy tính bảng và 200 triệu đồng hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, học sinh, trẻ mồ côi do đại dịch Covid - 19 trên địa bàn TP Thủ Đức.
Một số hình ảnh trong chương trình:

 

 

 

Lê Quốc là một trong các nhà tài trợ Bạc của chương trình

 

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email