Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

CHÚC MỪNG SINH NHẬT LÊ QUỐC 2.6 – TEAM BUIDING 2022

08.06.2022   |   Liên hệ

Gác lại những bộn bề của công việc, đại gia đình Lê Quốc đón mùa hè rực rỡ tại Hòn Rơm, Phan Thiết. Với phương châm “Làm hết mình - chơi hết sức"” team buiding chính thức bùng nổ. Màn chào sân của ba đội chơi vô cùng ấn tượng. Đội "“lâu đài cát"” với slogan không thể mặn hơn "“ San lấp mặt bằng"” do đội trưởng TRIỆU QUÂN SỰ dẫn dắt. Ngang tài ngang sức với "“lâu đài cát"” đội trưởng Quang Tín cũng khồng hề kém cạnh, dẫn dắt "“bể bóng"”- càng chơi càng bóng"” có nhiều thành tích. Đối đầu với "“bể bóng"” và "“san lấp mặt bằng"” đội PHÈN luôn mang trong mình tinh thần "“máu lửa, máu chiến"”chỉ huy trưởng Hữu Ky dẵn dắt team và khẳng định vị thế của bản thân trong từng chiến lược

Ngày đầu khi thành lập, bắt đầu từ một cơ sở cơ điện lạnh có tên TRẦN THỊNH. Năm 2003 bắt đầu đổi tên thành CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC duy trì đến ngày hôm nay. Cùng nhìn lại 19 năm truyền thống trong ngành cơ điện lạnh, Lê Quốc đã luôn nỗ lực, phấn đấu, phát triển để khẳng định uy tín, chất lượng tên tuổi trên thị trường và lưu lại được nhiều ấn tượng với đối tác, khách hàng. Đồng thời, thể hiện rõ tầm nhìn, chiến lược, khát vọng vươn lên tầm cao mới. Thành tựu gặt hái được ngày hôm nay đều được xây dựng từ tất cả sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết, bền bỉ, yêu thương trân quý của các thành viên trong gia đình Lê Quốc. Lê Quốc tin rằng với truyền thống và tinh thần ấy chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một Lê Quốc phát triển mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều bước ngoặt mới và vươn tầm ra thị trường Quốc tế.


Kỷ niệm 19 năm thành lập công ty đồng thời cũng là dịp tri ân toàn thể cán bộ công nhân viên. Lê Quốc đã tổ chức một chuyến đi nghỉ dưỡng ngắn ngày kết hợp team buiding với mục đích "gắn kết tinh thần các thành viên trong đại gia đình và chung tay xây dựng môi trường làm việc thân thiện” Gác lại những bộn bề của công việc, đại gia đình Lê Quốc đón mùa hè rực rỡ tại Hòn Rơm, Phan Thiết. Với phương châm “Làm hết mình - chơi hết sức"” team buiding chính thức bùng nổ. Màn chào sân của ba đội chơi vô cùng ấn tượng. Đội "“lâu đài cát"” với slogan không thể mặn hơn "“ San lấp mặt bằng"” do đội trưởng TRIỆU QUÂN SỰ dẫn dắt. Ngang tài ngang sức với "“lâu đài cát"” đội trưởng Quang Tín cũng khồng hề kém cạnh, dẫn dắt "“bể bóng"”- càng chơi càng bóng"” có nhiều thành tích. Đối đầu với "“bể bóng"” và "“san lấp mặt bằng"” đội PHÈN luôn mang trong mình tinh thần "“máu lửa, máu chiến"”chỉ huy trưởng Hữu Ky dẵn dắt team và khẳng định vị thế của bản thân trong từng chiến lược.

Gác lại những bộn bề của công việc, đại gia đình Lê Quốc đón mùa hè rực rỡ tại Hòn Rơm, Phan Thiết. Với phương châm “Làm hết mình - chơi hết sức"” team building chính thức bùng nổ. Màn chào sân của ba đội chơi vô cùng ấn tượng. Đội "“lâu đài cát"” với slogan không thể mặn hơn "“ San lấp mặt bằng"” do đội trưởng TRIỆU QUÂN SỰ dẫn dắt. Ngang tài ngang sức với "“lâu đài cát"” đội trưởng Quang Tín cũng không hề kém cạnh, dẫn dắt "“bể bóng"”- càng chơi càng bóng"” có nhiều thành tích. Đối đầu với "“bể bóng"” và "“san lấp mặt bằng"” đội PHÈN luôn mang trong mình tinh thần "“máu lửa, máu chiến"”chỉ huy trưởng Hữu Ky dẫn dắt team và khẳng định vị thế của bản thân trong từng chiến lược.


Sau hoạt động team buiding đầy gay cấn, cam go nhưng cũng đầy ắp những tiếng cười. Đại gia đình Lê Quốc trở về bàn tiệc tối thân mật "“ GALA DINNER"”. Chia sẻ của những thuyền trưởng Lê Quốc “thành tựu gặt hái được ngày hôm nay đều được xây dựng bằng tất cả sự quyết tâm, tinh thần đoàn kết, bền bỉ, yêu thương trân quý của các thành viên trong gia đình Lê Quốc qua các giai đoạn. Tin rằng với truyền thống và tinh thần ấy chúng tôi sẽ cùng nhau xây dựng một Lê Quốc phát triển mạnh mẽ hơn, tạo ra nhiều bước ngoặt mới và vươn tầm ra thị trường Quốc tế trong thời gian tới.”

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email