Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

ĐẠI DIỆN LÊ QUỐC THAM GIA LỄ KHAI TRƯƠNG QUÁN CAFE HỘI QUÁN DOANH NHÂN

21.02.2022   |   Liên hệ

Sáng 20/02/2022, Anh Trần Quốc Tâm - đại diện Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc tham dự lễ Khai Trương Shop Coffee mang tên Cafe Hội Quán Doanh Nhân tại số 119 Võ Văn Ngân, P. Linh Chiểu, Tp. Thủ Đức.

 

Tại chương trình, diễn ra buổi tọa đàm “Doanh nhân Thủ Đức và Câu chuyện Khởi nghiệp” do các doanh nhân lão thành trong Hội Doanh Nghiệp Thành Phố Thủ Đức chia sẻ. Bên cạnh đó, khách mời tham gia sự kiện cũng được trao đổi những khó khăn thách thức trên con đường xây dựng Doanh nghiệp của mình với những diễn giả như: anh Đức Sơn - Giám đốc Công ty Cơ Khí Phú Lợi, chị Bích Thảo - Chủ tịch HĐTV công ty Hoàng Lam, anh Văn Mười - Giám đốc công ty Nhà Đất Nhân Mười


Cafe Hội Quán Doanh Nhân là một địa điểm gặp gỡ giao lưu giữa các Doanh nghiệp, Doanh nhân trong địa bàn để cùng nhau thưởng thức một tách cà phê và trao đổi công việc, kinh nghiệm quản lý, kinh doanh.
- Nơi lý tưởng để tổ chức các buổi chia sẻ, Cafe Morning sáng cho các doanh nghiệp.
- Nơi cho các bạn trẻ đang muốn khởi nghiệp có cơ hội tiếp cận với nhiều doanh nhân có nhiều kinh nghiệm để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực kinh doanh.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email