Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

LỜI CHÚC TẾT DƯƠNG LỊCH HAY GỬI ĐẾN NGƯỜI THÂN, BẠN BÈ

12.01.2022   |   Liên hệ

 Năm cũ sắp qua, năm mới đang đến, hãy chuẩn bị những lời chúc Tết Dương lịch 2022 hay và ý nghĩa nhất để gửi đến người thân, bạn bè nhé.

 

 1. Mọi thứ lại bắt đầu khi năm mới đang đến. Chúc bạn của tôi một năm mới đầy hạnh phúc và những tháng đầy triển vọng nhé. Happy New Year!

2. Năm mới đến rồi, chúc bạn thêm một năm gặt hái những thành công trong công việc, hạnh phúc, an lành trong cuộc sống.

3. Happy New Year! Năm 2022 - Chúc bạn có 1 bầu trời sức khỏe, 1 biển cả tình thương, 1 đại dương tình bạn, 1 điệp khúc tình yêu, 1 người yêu chung thủy, 1 sự nghiệp sáng ngời, 1 gia đình thịnh vượng.

4. Chúc mừng năm mới! Chúc toàn thể gia đình bạn tôi vạn sự như ý, tỉ sự như mơ, triệu triệu bất ngờ, không chờ cũng đến!

Submit

5. Chúc cho năm mới dịch bệnh tiêu tan, thế giới trở lại bình thường và chúng ta lại có thêm những kỉ niệm đẹp cùng nhau. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ tiếp tục đồng hành bên nhau trong năm mới bạn nhé! Chúc bạn và gia đình năm mới an khang, thịnh vượng!

6. Chào mừng năm mới 2022. Chúc bạn tôi luôn vui vẻ như chim sẻ, khỏe mạnh như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu và sống lâu như đà điểu. Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn keo sơn, bền chặt.

7. Chúc mừng năm mới! Chúc bạn và toàn thể gia đình đong cho đầy hạnh phúc; Gói cho trọn lộc tài; Giữ cho mãi an khang; Thắt cho chặt phú quý.

8. Chúc mừng năm mới Nhâm Dần 2022. Năm mới, xin gửi đến bạn và gia đình lời chúc may mắn, an vui. Chúc bạn sức khỏe luôn dẻo dai, công việc luôn thuận lợi và thăng tiến dài dài.

Submit

9. Chúc bạn 12 tháng phú quý, 365 ngày phát tài, 8760 giờ sung túc, 525600 phút thành công, 31536000 giây vạn sự như ý.

10. Năm hết Tết đến, chúc bạn và gia đình thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

11. Năm mới chúc bạn sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi khỏi nghĩ nhiều.

12. Mừng xuân 2022 phát tài phát lộc. Chúc bạn tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ, sức khoẻ có dư, công danh tấn tới.

13. Một năm mới lại đến rồi, chúc bạn của tôi tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa, gia đình yên ấm.

14. Mừng năm 2022: Chúc bạn luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ…

15. Vừa sang Nhâm Dần, chúc điều bạn cần đều được thỏa chí, vạn sự như ý, tiền tỉ đến nhà, sức khỏe bao la, cả nhà hạnh phúc.

16. Cung chúc tân niên, sức khỏe vô biên, thành công liên miên, hạnh phúc triền miên, túi luôn đầy tiền, sung sướng như tiên.

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email