Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

TỦ ĐIỆN ĐIỀU KHIỂN CÔNG NGHIỆP

26.03.2022   |   Liên hệ

 Tủ điện công nghiệp có khá nhiều thiết bị người dùng cần phải nhận biết để giúp việc quản lý điện an toàn hơn. Một tủ điện công nghiệp (tủ bù hạ thế, tủ điện phân phối, tủ chuyển đổi nguồn ATS,…)
Các thiết bị trong tủ điện công nghiệp quan trọng bạn cần phải lưu ý khi sử dụng. Hy vọng sẻ từ chúng tôi phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của từng thiết bị. Hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ điện công nghiệp cũng như các thiết bị trong tủ điện. Nếu bạn tìm mua tủ điện công nghiệp có thểm tham khảo thêm các sản phẩm của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc.

 Tủ điện công nghiệp có khá nhiều thiết bị người dùng cần phải nhận biết để giúp việc quản lý điện an toàn hơn. Một tủ điện công nghiệp (tủ bù hạ thế, tủ điện phân phối, tủ chuyển đổi nguồn ATS,…) hoàn chỉnh cần những thiết bị sau đây:

 

  1. Nút nhấn là thiết bị không thể thiếu ở bất kỳ tủ điện công nghiệp nào. Thiết bị này thường sẽ được thiết kế ở mặt trước của tủ với mục đích giúp việc vận hành, sử dụng trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt ở mỗi tủ điện công nghiệp đều có nút dừng khẩn cấp giúp xử lý các trường hợp hệ thống xảy ra sự cố sẽ tự động đóng cắt toàn bộ mạch điện.
  2. Rơle cũng là một thiết bị không thể thiếu và nó gồm các bộ ohanaj sau: tiếp điểm chung và tiếp điểm thường đóng, tiếp điểm mở, cuộn dây, mạch từ, nắp, lò xo, nguồn nuôi rơ le…. Thiết bị này được sử dụng trong hệ thống điều khiển có tiếp điểm.
  3. Công tắc dùng để đóng cắt, điều khiển động cơ, máy sản xuất trong các nhà máy, hệ thống điện dân dụng. Công tắc thường được sử dụng để chuyển mạch đóng mở cầu giao. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn loại công tắc đơn hoặc công tắc đa sao cho phù hợp với tủ điện công nghiệp của bạn.
  4. Aptpmart hiết bị thông thể thiếu trong tủ điện công nghiêp. Đây là thiết bị bảo vệ đa năng như bảo vệ sự cố ngắn mạch, hiện tượng quá tải, sự cố dòng điện dò hay sự cố tăng áp. Trong thực tế thì aptomat thường được sử dụng để sử lý quá tải cho các động cơ điện. Hiện nay thì nhiều tủ điện công nghiệp đã thay thế aptomat bằng các thiết bị khác như cầu trì, cầu giao.
  5. Các thiết bị trong tủ điện công nghiệp bảo vệ khác như: relay nhiệt, relay bảo vệ pha.
    Những thiết bị trên là các thiết bị trong tủ điện công nghiệp quan trọng bạn cần phải lưu ý khi sử dụng. Hy vọng sẻ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về công dụng của từng thiết bị. Hiện nay trên thị trường Việt có rất nhiều đơn vị cung cấp tủ điện công nghiệp cũng như các thiết bị trong tủ điện. Nếu bạn tìm mua tủ điện công nghiệp có thểm tham khảo thêm các sản phẩm của Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc.
    Web: http://lequoc.vn/

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email