Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

LÊ QUỐC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI TẠI LÂM ĐỒNG

12.07.2022   |   Liên hệ

 Năm 2022, hoạt động kinh tế dần hồi phục, các hoạt động Xúc tiến Thương mại của các hội, hiệp hội dần sôi động trở lại. Mở đầu hoạt động xúc tiến thương mại của Hội Doanh nghiệp Thành Phố Thư Đức tổ chức năm 2022 cũng được diễn ra với chương trình GIAO LƯU GOLF - KẾT NỐI DOANH NGHIỆP THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC - DOANH NGHIỆP LÂM ĐỒNG

Với mục đích giao lưu kết nối, lắng nghe những kinh nghiệm để đi đến sự thành công của các doanh nghiệp tại tỉnh bạn. Lê Quốc đã tham gia đồng hành, giao lưu cùng các doanh nghiệp tỉnh bạn tại Lâm Đồng – Đà Lạt trong chuyến đi từ ngày 30/6 - 2/7/2022.

Trong định hướng triển khai hoạt động XTTM năm 2022, Lê Quốc nêu cao tinh thần kết nối với các địa phương, đồng hành cùng doanh nghiệp trong khâu bảo quản, xử lý, tìm đầu ra cho sản phẩm một cách hiệu quả nhất.

Thông qua chương trình Xúc Tiến thương Mại Lê Quốc cũng như các doanh nghiệp nắm bắt đúng xu hướng tiêu dùng và phát triển thị trường cho sản phẩm: đặc sản vùng miền, nông sản sạch, tăng cường hoạt động tuyên truyền quảng bá sản phẩm đặc sản, sản phẩm có chỉ dẫn địa lý của địa phương góp phần tạo kênh phân phối bền vững cho sản phẩm địa phương trên thị trường nội địa.

 

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email