Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website
Tin Chuyên Ngành
CÔNG TY LÊ QUỐC VỚI SINH VIÊN CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày 26 tháng 06 vừa qua, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc rất hân hạnh khi được trở thành một trong những khách mời vinh dự được tham gia đánh giá nhận xét đề tài tại “HỘI THẢO SINH VIÊN NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA LẦN 5 – 2023” với chủ đề “SINH VIÊN VỚI CÔNG NGHỆ 4.0”


Đây là buổi hội thảo bàn về các bài báo cáo, nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Điện lạnh của sinh viên khoa Công nghệ Nhiệt lạnh của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thảo gồm: Mentor Bùi Trung Thành (PGS. TS), Mentor - Trần Việt Hùng (Ths), Mentor - Nguyễn Thị Tâm Thanh (ThS), Mentor - Nguyễn Minh Phú (PGS.TS), Ths. Trần Đình Anh Tuấn, Anh Trần Quốc Tâm - TGĐ Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc

 

CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN KHAI TRƯƠNG NHÀ BĂNG ĐĂNG - SẮC MÀU BĂNG GIÁ

 Sáng nay, ngày 10/06/2023 Ông Trần Quốc Tâm - Tổng Giám Đốc Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc hân hạnh đại diện nhà thầu Liên danh Lê Quốc - Anpha Nguyễn với gói : "THIẾT KẾ, THI CÔNG VÀ CUNG CẤP LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LẠNH" cho công trình: "BĂNG ĐĂNG ĐẦM SEN" tại công viên Văn hóa Đầm Sen.


Băng Đăng Đầm Sen là một trong những nét đặc trưng độc đáo riêng tại Đầm Sen. Công trình có sự đầu tư nghiêm túc về quy mô và chất lượng cũng như tâm huyết của Chủ Đầu Tư để tạo nên tác phẩm xuất sắc nhất gửi đến du khách tham quan. Nhằm tạo sự mới lạ mỗi năm một nét mới lạ, lung linh hơn.
Công trình có hơn 20 tác phẩm đặc trưng mang bản sắc văn hóa #Việt_Nam và các nước trên thế giới, công trình băng đăng Đầm Sen đã sử dụng hơn 1000 tấn nước đá, trên 2.000 bóng đèn Led, và hơn 20 nghệ nhân điêu khắc đến từ Cáp Nhĩ Tân, hơn 100 kỹ sư, công nhân Việt Nam làm việc dưới cái lạnh âm 18 - 25 độ để cho ra đời những tác phẩm lung linh kỳ vỹ như: UBND TP, Thành cổ Huế, Chùa một cột, Nhân Sư và Kim Tự Tháp, Khải Hoàn Môn, Tháp Eifel , đấu trường La Mã, Nhà Tuyết của người Eskimo, sông băng, Tuần Lộc kéo xe , Nhà Dân Tộc Orogen, Mê cung Cá Rồng, Thành cổ Atlantis, Tàu Titanic, Nhà Thờ Thánh Brasil Nga. Đặc biệt có đền TAJMAHAH và PHẬT TỔ.

Đáp ứng tiến độ, tạo thành công cho cả e_kíp công trình. Không nhắc đến sự chuyên nghiệp, lòng quyết tâm và đồng lòng trong từng giai đoạn tư vấn, thiết kế, thi công & lắp đặt thiết bị làm lạnh, giữ lạnh của hơn 50 kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân của Lê Quốc LE QUOC Refrigeration Co.,Ltd.
Cảm ơn quý Ban lãnh đạo #Công_ty_Cổ_phần_dịch_vụ_du_lịch_Phú_Thọ #Đầm_Sen_Park tin tưởng, trao trọn niềm tin đến công ty Lê Quốc LE QUOC Refrigeration Co.,Ltd trong hạng mục #THIẾT_KẾ_THI_CÔNG_VÀ_CUNG_CẤP_LẮP_ĐẶT_THIẾT_BỊ_LẠNH" cho công trình: #BĂNG_ĐĂNG_ĐẦM_SEN" tại công viên Văn hóa Đầm Sen

CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC KHAI TRƯƠNG KHO LẠNH K7-3 TÂN KIM

 Thật hài lòng với đội ngũ KỸ SƯ VÀ KỸ THUẬT Cơ Điện Lạnh Lê Quốc. "kho_lạnh_K3-7 TÂN_KIM-LONG_AN"
Sau thời gian vỏn vẹn 3 tháng (cuối tháng 12/2022 – 26/03/2023), team Lê Quốc vừa tham gia công trình Kho lạnh vừa tham gia đòn tết đoàn viên cùng gia đinh. Đó, hơn cả là nổ lực, trách nhiệm và uy tín mà chúng tôi đã xây dựng trong 2 thập niên qua.

MOTOR TOSHIBA

Động cơ điện Motor thương hiệu Toshiba Nhật Bản tại Việt Nam!
Motor điện Toshiba hay còn gọi động cơ Toshiba hoặc Motor Toshiba được phân phối và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ qua.
Sản phẩm Motor Toshiba thay thế cho động cơ điện Trung Quốc và hàn Quốc ngày nay. Là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt và các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài tại Việt Nam.

LÊ QUỐC THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM 2022 - SECC

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc và hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế. Cùng tham gia Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2022. Với chủ đề: kết nối giá trị cùng phát triển.

Chương trình diễn ra từ ngày 19 đến 22/10 tại Trung tâm Triển Lãm SECC thành phố Hồ Chí Minh.


Trong khuôn khổ chương trình, với hơn 240 gian hàng, đa dạng các mặt hàng. Từ lương thực thực phẩm, nguyên liệu thô sơ, sản phẩm thức uống, Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc đại diện cho nhóm: nguyên liệu, máy móc dùng trong công nghiệp chế biến và bảo quản lương thực thực phẩm.



LÊ QUỐC SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM TP.HCM 2022

Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Hội Lương thực thực phẩm TPHCM (FFA) tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TPHCM năm 2022 (HCMC FOODEX 2022).
Với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”, Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TPHCM năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 19 – 22/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC.

Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế, với gần 300 gian hàng được trưng bày trong không gian triển lãm có diện tích khoảng 5.000m2.


Tại chương trình, các doanh nghiệp tham dự sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm dạng thô/sơ chế (nông sản, thuỷ hải sản, gia vị…); nhóm sản sản phẩm lương thực thực phẩm dạng chế biến sâu; nhóm sản phẩm đồ uống; nhóm nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm; nhóm máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan.


Đặc biệt, với vai trò trong nhóm bảo quản nguyên liệu, giữ nguyên độ tinh túychất lượng sản phẩm sau thu hoạch và chế biến trong ngành lương thực, thực phẩm. Một trong bốn ngành công nghiệp trọng điểm và ưu tiên phát triển của Thành phố, chiếm 13,78% giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp, đóng góp 13,69% giá trị gia tăng toàn ngành công nghiệp.

Đó là lý do, chúng tôi đưa sản phẩm công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc tham dự triển lãm 2022 này. Với hệ thống sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho quy trình bảo quản sản phẩm, nguyên liệu được áp dụng: Công nghệ cấp đông, công nghệ làm lạnh…. tại thị trường

HOẠT ĐỘNG CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC 2022

Được biết đến trên thị trường Cơ Điện hơn 2 thập kỷ qua, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc luôn chú trọng đến việc giữ vững uy tín của doanh nghiệp trong từng chi tiết chất lượng sản phẩm.


Năm 2022, biến động suy giảm kinh tế toàn cầu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thị trường chung. Làm cách nào để vượt qua cột mốc quạn trọng này, một bài toán khó đối với tất cả các doanh nghiệp.


Với chiến lược phát triển, lĩnh vực hoạt động của Lê Quốc bao gồm:


1. Tư vấn, lựa chọn đưa ra giải pháp giải pháp thiết kế và lắp đặt hệ thống lạnh công nghiệp

  •  Kho lạnh thực phẩm, Thiết bị lạnh trong dây chuyền chế biến thực phẩm, thủy sản;
  •  Hệ thống cấp đông (đông gió, đông tiếp xúc, đông IQF), Cối đá vảy;
  •  Sản xuất cụm máy bơm nước, Chiller giải nhiệt nước, lắp ráp các cụm máy nén và
  •  Thiết bị phụ trợ cho hệ thống lạnh.

2. Tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống điều hòa không khí bao gồm

  •  Dân dụng, văn phòng
  •  Cao ốc và thương nghiệp;
  •  Giải pháp làm sạch không khí

3. Cung cấp Dịch vụ cho thuê kho lạnh, tư vấn giải pháp tối ưu về kho lạnh

4. Nhà phân phối động cơ điện, motor Toshiba Việt Nam

 

SẴN SÀNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH XTTM - TBA 2022

 LÊ QUỐC, chúng tôi đã sẵn sàng cho chương trình XTTM lần 2/2022 Hội Doanh nghiệp Thành Phố THủ Đức (TBA) tại tỉnh Bến Tre.
NHỮNG SẢN PHẨM CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC SẼ mang đến CHO VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG là những giải pháp công nghệ bảo quản sản phẩm nông sản tươi sạch sau thu hoạch:

SAO VÀNG, THƯƠNG HIỆU BIA VIỆT ĐẦU TIÊN CỦA NHÀ MÁY BIA HÀ NỘI – NGHỆ TĨNH.

 Sáng ngày 31 tháng 08 năm 2022, Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoành Sơn (thị xã Hồng Lĩnh – Hà Tĩnh) long trọng tổ chức thành công lễ khánh thành Nhà máy Bia Hà Nội – Nghệ Tĩnh, và ra mắt dây chuyền sản xuất, chính thức phân phối sản phẩm đọc quyền thương hiệu Bia Sao Vàng trên thị trường.

IQF - HỆ THỐNG CẤP ĐÔNG SIÊU TỐC

IQF Viết tắt Individual Quickly Freezer - hệ thống cấp đông siêu tốc. Hệ thống này sử dụng các băng chuyền chuyển động với vận tốc chậm trong quá trình di chuyển, sản phẩm cần đông lạnh sẽ được tiếp xúc với không khí lạnh nhiệt độ thấp dần.