Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Danh mục sản phẩm
Liên kết website
Tin Chuyên Ngành
Tư vấn làm kho lạnh bảo quản nông sản chi phí, công suất tối ưu

 Tư vấn thiết kế,thi công kho lạnh chuyên nghiệp cho sản phẩm nông sản. Chọn phương án công suất, thiết bị tối ưu chi phí thi công dự án và vận hành.

- Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp

- Tối ưu chi phí vận hành

 Dịch vụ sửa chữa kho lạnh chuyên nghiệp

 Dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp hệ thông kho lạnh tận nơi nhanh chóng giải quyết vấn đề của bạn, bảo đảm an toàn cho hàng hóa,.

  • Dịch vụ nhanh chóng
  • Đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp
  • Kinh nghiệp 20 năm ngành điện lạnh công nghiệp
  • Trang thiết bị và vật tư chất lượng cao
CHƯƠNG TRÌNH KHAI MẠC TUẦN LỄ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG VÀ GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NGÀNH CƠ KHÍ, CÔNG NGHỆ SỐ, ĐIỆN VÀ ĐIỆN TỬ 2024

 Sáng nay ngày 27/6, Ông Trần Quốc Tâm – Tổng Giám Đốc công ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Quốc – Phó chủ tịch hội Doanh Nghiệp TP Thủ Đức đã thay mặt Hội doanh nghiệp TP Thủ Đức đến dự buổi Khai mạc tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu các sản phẩm ngành cơ khí, công nghệ số, điện và điện tử năm 2024

Motor Toshiba trong ngành công nghiệp - Đại lý phân phối Motor Toshiba chính hãng

Toshiba là một công ty công nghệ đa quốc gia có trụ sở tại Nhật Bản, nổi tiếng với nhiều sản phẩm và dịch vụ, bao gồm cả các loại motor điện. Motor Toshiba được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, từ công nghiệp đến gia đình và thương mại.
Trong ngành công nghiệp, việc sử dụng các thiết bị đáng tin cậy là điều cực kỳ quan trọng để đảm bảo sự ổn định và hiệu quả của các quy trình sản xuất. Motor Toshiba đã nhanh chóng vươn lên là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp công nghiệp nhờ vào ứng dụng đa dạng và hiệu suất vượt trội của mình. Hãy cùng Lê Quốc tìm hiểu và khám phá về loại động cơ này nhé!

CÔNG TY LÊ QUỐC VỚI SINH VIÊN CÔNG NGHỆ 4.0

Ngày 26 tháng 06 vừa qua, Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc rất hân hạnh khi được trở thành một trong những khách mời vinh dự được tham gia đánh giá nhận xét đề tài tại “HỘI THẢO SINH VIÊN NGHÊN CỨU KHOA HỌC CẤP KHOA LẦN 5 – 2023” với chủ đề “SINH VIÊN VỚI CÔNG NGHỆ 4.0”


Đây là buổi hội thảo bàn về các bài báo cáo, nghiên cứu khoa học về lĩnh vực Điện lạnh của sinh viên khoa Công nghệ Nhiệt lạnh của Trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự hội thảo gồm: Mentor Bùi Trung Thành (PGS. TS), Mentor - Trần Việt Hùng (Ths), Mentor - Nguyễn Thị Tâm Thanh (ThS), Mentor - Nguyễn Minh Phú (PGS.TS), Ths. Trần Đình Anh Tuấn, Anh Trần Quốc Tâm - TGĐ Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc

 

CÔNG VIÊN VĂN HÓA ĐẦM SEN KHAI TRƯƠNG NHÀ BĂNG ĐĂNG - SẮC MÀU BĂNG GIÁ

 Sáng nay, ngày 10/06/2023 Ông Trần Quốc Tâm - Tổng Giám Đốc Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc hân hạnh đại diện nhà thầu Liên danh Lê Quốc - Anpha Nguyễn với gói : "THIẾT KẾ, THI CÔNG VÀ CUNG CẤP LẮP ĐẶT THIẾT BỊ LẠNH" cho công trình: "BĂNG ĐĂNG ĐẦM SEN" tại công viên Văn hóa Đầm Sen.

CHÚC MỪNG CÔNG TY TNHH CƠ ĐIỆN LẠNH LÊ QUỐC KHAI TRƯƠNG KHO LẠNH K7-3 TÂN KIM

 Thật hài lòng với đội ngũ KỸ SƯ VÀ KỸ THUẬT Cơ Điện Lạnh Lê Quốc. "kho_lạnh_K3-7 TÂN_KIM-LONG_AN"
Sau thời gian vỏn vẹn 3 tháng (cuối tháng 12/2022 – 26/03/2023), team Lê Quốc vừa tham gia công trình Kho lạnh vừa tham gia đòn tết đoàn viên cùng gia đinh. Đó, hơn cả là nổ lực, trách nhiệm và uy tín mà chúng tôi đã xây dựng trong 2 thập niên qua.

MOTOR TOSHIBA

Động cơ điện Motor thương hiệu Toshiba Nhật Bản tại Việt Nam!
Motor điện Toshiba hay còn gọi động cơ Toshiba hoặc Motor Toshiba được phân phối và sử dụng rộng rãi tại thị trường Việt Nam trong hơn 3 thập kỷ qua.
Sản phẩm Motor Toshiba thay thế cho động cơ điện Trung Quốc và hàn Quốc ngày nay. Là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt và các doanh nghiệp có vốn đầu tư của nước ngoài tại Việt Nam.

LÊ QUỐC THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM 2022 - SECC

Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc và hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế. Cùng tham gia Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm 2022. Với chủ đề: kết nối giá trị cùng phát triển.

Chương trình diễn ra từ ngày 19 đến 22/10 tại Trung tâm Triển Lãm SECC thành phố Hồ Chí Minh.


Trong khuôn khổ chương trình, với hơn 240 gian hàng, đa dạng các mặt hàng. Từ lương thực thực phẩm, nguyên liệu thô sơ, sản phẩm thức uống, Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc đại diện cho nhóm: nguyên liệu, máy móc dùng trong công nghiệp chế biến và bảo quản lương thực thực phẩm.



LÊ QUỐC SẴN SÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG TRIỂN LÃM QUỐC TẾ NGÀNH LƯƠNG THỰC, THỰC PHẨM TP.HCM 2022

Trung tâm xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) phối hợp cùng Hội Lương thực thực phẩm TPHCM (FFA) tổ chức Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực Thực phẩm TPHCM năm 2022 (HCMC FOODEX 2022).
Với chủ đề “Kết nối giá trị cùng phát triển”, Triển lãm Quốc tế ngành Lương thực thực phẩm TPHCM năm 2022 lần đầu tiên được tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 19 – 22/10/2022 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC.

Sự kiện sẽ thu hút sự tham gia của hơn 300 doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội trong nước và quốc tế, với gần 300 gian hàng được trưng bày trong không gian triển lãm có diện tích khoảng 5.000m2.


Tại chương trình, các doanh nghiệp tham dự sẽ trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thuộc nhóm sản phẩm lương thực thực phẩm dạng thô/sơ chế (nông sản, thuỷ hải sản, gia vị…); nhóm sản sản phẩm lương thực thực phẩm dạng chế biến sâu; nhóm sản phẩm đồ uống; nhóm nguyên phụ liệu dùng trong công nghiệp chế biến thực phẩm; nhóm máy móc thiết bị sản xuất, đóng gói, bảo quản và các nhóm ngành liên quan.


Đặc biệt, với vai trò trong nhóm bảo quản nguyên liệu, giữ nguyên độ tinh túychất lượng sản phẩm sau thu hoạch và chế biến trong ngành lương thực, thực phẩm. Một trong bốn ngành công nghiệp trọng điểm và ưu tiên phát triển của Thành phố, chiếm 13,78% giá trị sản xuất toàn ngành công nghiệp, đóng góp 13,69% giá trị gia tăng toàn ngành công nghiệp.

Đó là lý do, chúng tôi đưa sản phẩm công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc tham dự triển lãm 2022 này. Với hệ thống sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho quy trình bảo quản sản phẩm, nguyên liệu được áp dụng: Công nghệ cấp đông, công nghệ làm lạnh…. tại thị trường