Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

20/10 - TÔN VINH NÉT ĐẸP PHỤ NỮ VIỆT NAM

19.10.2024   |   Liên hệ

 Ngày 19/10/2024, tại văn phòng công ty Lê Quốc – 486/20 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, Thủ Đức toàn thể chị em nhân viên công ty đã rất vui mừng khi nhận được món quà sức khoẻ vô cùng ý nghĩa và lời chúc trân trọng nhân Ngày phụ nữ Việt Nam – 20/10.

 “Cảm ơn thượng đế đã sinh ra Phụ nữ Việt Nam, khắp thế giới không có phụ nữ nào đẹp hơn Phụ nữ Việt Nam” là lời quan tâm sâu sắc mà Ông Trần Quốc Tâm đã gởi đến cho tất cả chị em nhân viên công ty Lê Quốc cũng như một nửa của dân tộc Việt Nam.

Từng món quà đều được đích thân ông Trần Quốc Tâm – TGĐ công ty lựa chọn kỹ càng, từng lời gởi gắm cũng hết sức trang trọng và chỉnh chu. Đó không chỉ là lời chúc đơn thuần mà còn là nguồn động viên rất lớn cho tập thể chị em trong công ty. Thật may mắn khi được làm việc nơi đây và đóng góp vào sự phát triển của Lê Quốc!

Không chỉ riêng ngày 20/10, Lê Quốc xin chúc cho phụ nữ trên đất nước Việt Nam mỗi ngày đều vui vẻ hạnh phúc, luôn luôn xinh đẹp rạng ngời và góp phần to lớn vào sự nghiệp phát triển của dân tộc Việt Nam.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email