Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

LÊ QUỐC - 20 NĂM VỮNG MẠNH VÀ PHÁT TRIỂN

17.06.2023   |   Liên hệ

Mới đây, vào 18h ngày 02/06/2023 , Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc chính thức tổ chức buổi lễ “Kỹ niệm 20 năm thành lập”. Tham dự buổi lễ gồm có: Các thành viên của Hội Doanh nghiệp thành phố Thủ Đức, Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà cung cấp cùng Ban lãnh đạo và toàn thể nhân viên đã và đang gắn bó với Công ty trong những năm vừa qua.

 

 

 Trong bầu không khí hân hoan chào mừng của buổi lễ, Ông Trần Quốc Tâm – Tổng giám đốc Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc đã bài phát biểu về quá trình hình thành, phát triển của công ty trong những năm vừa qua. Nhân đây Ông Trần Quốc Tâm cũng đã giới thiệu về những sản phẩm đang được công ty Lê Quốc cung cấp và trình bày những phương hướng phát triển cho những sản phẩm tiếp theo, với cam kết không phụ lòng mong đợi của Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư và Quý nhà cung cấp.

Tiếp sau đó, rất vinh hạnh khi ông Phan Văn Việt –Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Việt Thắng Jean kiêm Phó chủ tịch Thường trực Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức có đôi lời phát biểu cảm nhận đối với Công ty Lê Quốc.
20 năm qua, Lê Quốc đã khẳng định mình thông qua thành công từ các công trình, dự án. Đặc biệt có thể kể đến gần đây nhất như: Công trình “sắc màu băng giá” tại Đầm Sen, Kho lạnh CJ Food ở Tân Kim. Không chỉ chuyên về các thiết bị, công trình điện lạnh, Công ty Lê Quốc đã tự tin khẳng định bản thân trong lĩnh vực: Cơ khí, Điện – Điện tử. Có thể nói để đạt được những thành tựu như trên không thể không kể đến những đóng góp của toàn thể nhân viên công ty cũng như sự đồng hành gắn bó của toàn thể Quý khách hàng, Quý đối tác, Quý nhà đầu tư đã và đang đồng hành cùng Lê Quốc.
Tiếp theo đó, Ban lãnh đạo công ty đã cùng bước lên sân khấu mở sâm panh chính thức bắt đầu buổi tiệc.

Kết thúc chương trình là giây phút hân hoan cắt bánh sinh nhật và cùng cam kết đóng góp hết mình và cùng nhau phát triển của toàn thể nhân viên công ty.

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn Quý Doanh nghiệp, đối tác, khách hàng; Quý Thầy, Cô, Anh, Chị, em, bạn bè và quý vị quan khách đã dành thời gian tham gia buổi lễ “Kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Cơ Điện Lạnh Lê Quốc”. Mong rằng, Lê Quốc sẽ luôn nhận được sự tin tưởng, hỗ trợ từ Quý khách hàng, Quý nhà đầu tư, Quý đối tác, Quý nhà nhân phối cùng toàn thể nhân viên công ty để có thể đưa Lê Quốc ngày đi lên, phát triển hơn và thành công hơn kể cả trong và ngoài nước.

Điện thoại: 0901 830 468.

Email : [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/codienlanhlequoc

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email