Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

LÊ QUỐC HÒA CHUNG SỰ CHUẨN BỊ CHƯƠNG TRÌNH CARAVAN- TBA LẦN 2 TẠI BẾN TRE TRONG THÁNG 09/2022

29.08.2022   |   Liên hệ

Kế thừa từ thành công của chương trình XTTM lần I/2022 - Chương trình Caravan lần 2 với chủ đề: “KẾT NỐI GIAO THƯƠNG – LAN TỎA YÊU THƯƠNG” sẽ được tổ chức tại tỉnh Bến Tre trong tháng 09/2022

Như thông tin trong chuyến tiền trạm trước admin thông tin đến quý độc giả: Với mong muốn tạo điều kiện cho doanh nghiệp địa phương và doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh giao lưu phát triển, tìm kiếm cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh và cùng chung tay thực hiện hoạt động thiện nguyện tại địa phương. Chương trình Caravan lần 2 với chủ đề: “KẾT NỐI GIAO THƯƠNG – LAN TỎA YÊU THƯƠNG” sẽ được chính thức tổ chức tại tỉnh Bến Tre trong tháng 09/2022.

 

Để kết nối cho tất cả các chuyến đi được thành công mỹ mãn, ngoài sự nổ lực của cả Hội thì Ban XTTM phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần. Nhận nhiệm vụ của Trưởng Ban Xúc Tiến Thương Mại (TBXTTM) Hội Doanh nghiệp Thành Phố Thủ Đức người khởi xướng cho hầu hết các chuyến Caravan, XTTM - Ông Trần Quốc Tâm Phó Chủ tịch Thường Trực (PCTTT) chia sẻ Hội đã lên kế hoạch tổ chức chương trình XTTM Caravan 2022 với chủ đề "Kết nối giao thương - Lan tỏa yêu thương" tại tỉnh Bến Tre như sau:
Thời gian dự kiến: ngày 16-17/09/2022 (Thứ Sáu, Thứ Bảy). Trong hành trình này Hội doanh nghiệp thành phố Thủ Đức một lần nữa giao lưu cùng Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bến Tre, Hội doanh Nhân trẻ tỉnh Bến Tre. Cùng gặp gỡ, trao đổi sản phẩm và nhu cầu sản phẩm giữa các doanh nghiệp, Bên cạnh đó, Hội doanh nghiệp tỉnh Bến Tre chia sẻ về tiềm năng phát triển du lịch, tình hình phát triển các khu công nghiệp, sản phẩm nông nghiệp và các danh mục đầu tư tại tỉnh.
Chương trình cũng tạo điều kiện cho Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức phát huy tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ và hỗ trợ các mảnh đời khó khăn tại đây, hỗ trợ phát triển hoạt động xã hội cộng đồng như xây cầu nghĩa tình và trao tặng nhà tình thương cho các hộ gia đình còn khó khăn nơi đây.

Địa điểm thực hiện chương trình: TP. Bến Tre.

Chương trình có sự tham gia của Lãnh đạo UBND, Sở Công thương, Sở Kế hoạch – Đầu tư, Ban quản lý Khu công nghiệp tỉnh cùng các doanh nghiệp Hiệp Hội thuộc tỉnh Bến Tre, chương trình dự kiến thu hút hơn 50 gian hàng trưng bày sản phẩm giao thương và khoảng 150 doanh nghiệp đa lĩnh vực ngành nghề thuộc Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức và tỉnh bạn tham dự.
Quý anh chị Doanh nhân, quý Doanh nghiệp có thể tham khảo thêm tiềm năng đầu tư tại Bến Tre qua thông tin đính kèm.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email