Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến
account_circle Hotline: 077 363 7979
local_phone Tel : 028 3720 1934
mail Email: [email protected]

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

ÔNG TRẦN QUỐC TÂM HỌP TRAO ĐỔI CHƯƠNG TRÌNH XTTM TẠI BẾN TRE

16.08.2022   |   Liên hệ

 Hôm nay, ngày 16/08/2022 Ông Trần Quốc Tâm Tổng giám đốc - Phó Chủ Tịch Hội doanh nghiệp thành phố Thủ Đức cùng Ban Lãnh Đạo tổ chức cuộc gặp gỡ, giao lưu cùng Hội Doanh Nghiệp tỉnh Bến Tre và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bến Tre nhằm Chuẩn bị cho chương trình XTTM lần 2/2022 Hội Doanh nghiệp Thành Phố THủ Đức tại tỉnh Bến Tre trong thời gian tới giai đoạn: 2022 – 2025 và 2025 – 2030.

Với mục đích: Kêu gọi đầu tư từ các doanh nghiệp cho các tỉnh Đồng Bằng Sông Cửu Long và vùng trọng điểm là Bến Tre. Ngoài sự có mặt của lãnh đạo 2 hội bạn là sự góp mặt của: Đại diện Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, đại diện Trung Tâm Xúc Tiến Đầu Tư, Sở Kế Hoạch đầu tư và sở Công thương tỉnh Bến Tre đã trao đổi, định hướng và chọn các sản phẩm chủ lực, các mảng đầu tư mũi nhọn làm hướng chủ đạo để được kết nối, hỗ trợ cùng nhau trong thời gian sắp tới.

Cuộc gặp gỡ, thảo luận phục vụ chương trình xúc tiến thương mại trong thời gian tới tưới thêm nước ngọt cho các doanh nghiệp tự tin đầu tư cho vùng nông sản màu mỡ này sinh sôi và phát triển, cũng như giải được bài toán về lao động, sự phân bố lao động ổn định trong tương lai. Buổi làm việc các bên đã trao đổi và hứa hẹn sẽ có các ưu đãi đầu tư khi Hội doanh nghiệp Thủ Đức tham gia ký kết, đầu tư tại cho các doanh nghiệp của vùng.

Tại đây, Văn phòng Ủy Ban đề xuất tham qua một số Khu Công Nghiệp mũi nhọn, có tính quy hoạch vùng trọng điểm như Khu Công nghiệp Phú Thuận tại huyện Bình Đại. Được biết, Khu Công nghiệp Phú Thuận được Thủ tướng Chính Phủ ký quyết định số: 649/QĐ-TTG ngày 27/05/2022 phê duyệt chủ trương đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng Khu Công nghiệp Phú Thuận, huyện Bình Đại, Bến Tre theo dự án số 1489/QĐ-TTg ngày 04 tháng 10 năm 2017 với tổng vốn đầu tư: 3.582.000 triệu đồng.

Sự có mặt của ông Trần Quốc Tâm tổng giám đốc Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Lê Quốc nói riêng và ban lãnh đạo Hội Thủ Đức nói chung như một lời hứa chắc chắc sẽ mang đến cho tỉnh Bến Tre và vùng sản xuất nông sản nơi đây sự yên tâm về các vấn đề đầu ra của sản phẩm. Bằng việc cam kết mở rộng thị trường tiêu thụ trong nước, nâng cao giá trị cho hàng xuất khẩu đối với sản phẩm tươi sạch.

Thực tiễn hơn, ông chủ Lê Quốc mang đến những giải pháp công nghệ bảo quản sản phẩm nông sản tươi sạch sau thu hoạch bằng các phương pháp: Trữ lạnh, cấp đông và sấy khô nhưng vẫn giữ nguyên 100% giá trị dinh dưỡng theo công nghệ tiên tiên và mới nhất trên thị trường hiện nay. Niềm tự hào của team Lê Quốc trong hơn 2 thập kỷ qua là luôn học hỏi, làm mới và cải tiến công nghệ, dịch vụ trong hoạt động kinh doanh.

Mang đến sự hài lòng của khách hàng cũ và trải nghiệm ấn tượng cho khách hàng mới. Kho lạnh sử dụng động cơ điện Toshiba là sản phẩm dịch vụ đánh dấu tên tuổi Lê Quốc trên thị trường lạnh, là sản phẩm không thể thiếu trong hoạt động sản xuất, bảo quản thực phẩm và nông sản hiện nay. Nó không những giúp duy trì cao nhất chất lượng sản phẩm trong suốt thời gian bảo quản mà còn giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí năng lượng, nâng cao tuổi thọ máy móc thiết bị trong hoạt động sản xuất.

Hãy cho chúng tôi biết:
Nhiệt độ bảo quản sản phẩm nông sản, tiêu chuẩn độ ẩn của bạn như thế nào. Lê Quốc sẽ ra tay tối ưu chi phí để bạn/doanh nghiệp có thể khai thác hiệu quả, tiết kiệm năng lượng, vận hành êm, nhiệt độ đảm bảo và đặc biệt hơn nữa là dịch vụ bảo dưỡng nhanh chóng. Tự hào với kinh nghiệm dày dặn trên thị trường, đội ngũ thiết kế tay nghề cao, kỹ thuật huấn luyện lành nghề và thực tế.

Với sự tư vấn, cung cấp giải pháp kho lạnh với chi phí tốt nhất và khai thác hiệu quả nhất cho bạn và doanh nghiệp khi cần bằng phương pháp sấy khô hoặc lưu trữ trong kho lạnh. Giúp doanh nghiệp và tiểu thương bảo quản sản phẩm tươi ngon, giữ được giá trị thương phẩm cao trong thời gian dài.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email