Tin tức

Hỗ trợ trực tuyến

Danh mục sản phẩm
Liên kết website

MỪNG KỶ NIỆM 20 NĂM NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13/10/2004 – 13/10/2024.

13.10.2024   |   Liên hệ

 2024 là một bước ngoặc quan trọng đánh dấu 20 Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10/2004 – 13/10/2024. Đây cũng là dịp tôn vinh những người doanh nhân đã đồng hành và hỗ trợ cho sự phát triển của các doanh nghiệp và đất nước.

Ông Trần Quốc Tâm – TGĐ Công ty TNHH Cơ điện lạnh Lê Quốc – Phó chủ tịch Hội Doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức là một trong những doanh nhân tiêu biểu được nhận bằng khen vinh danh doanh nhân thành đạt trong lễ Kỷ niệm 20 năm ngày Doanh nhân Việt Nam do Hội doanh nghiệp Thành phố Thủ Đức tổ chức.

Tại buổi lễ này, Công ty Lê Quốc tự hào là một doanh nghiệp tiêu biểu về uy tín và sự phát triển bền vững với hơn 21 năm trong ngành Cơ – điện – lạnh.

 Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng, vai trò của doanh nhân trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, đòi hỏi họ phải gánh vác trách nhiệm lớn lao. Ngày Doanh nhân Việt Nam không chỉ là thời điểm để vinh danh những đóng góp đáng kể của họ mà còn là dịp để những doanh nhân có tài và tâm thể hiện cam kết sâu sắc của mình đối với sự phát triển bền vững của nền kinh tế – xã hội đất nước. Bằng chứng là họ đã đưa doanh nghiệp không ngừng tiến lên. Lê Quốc luôn luôn tự hào về thành quả đã mang lại cho thị trường, với công nghiệp điện lạnh ngày càng tiên tiến, tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đi đôi với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đặt lên hàng đầu, dự kiến sẽ còn vươn xa hơn trong tương lai.

Ngày 13/10 không chỉ đơn thuần là một dịp kỷ niệm mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ, khích lệ các doanh nhân tiếp tục nỗ lực, vượt qua mọi thách thức, chung tay cùng đất nước trên con đường hội nhập kinh tế toàn cầu.

 Bản để in  Lưu dạng file  Gửi tin qua email